Tương tác đa truyền thông là các hình thức nội dung truyền tải được đa dạng hóa, có thể biến một văn bản thông thường hay một hình ảnh tĩnh trở thành một nội dung với hình ảnh hấp dẫn, thu hút hơn và gắn kết hơn với người sử dụng.
Cụ thể hơn, truyền thông đa tương tác hay tương tác đa truyền thông trong tiếp thị là cách truyền thông quảng bá mà người làm truyền thông và người tiếp nhận (khách hàng) có thể tương tác qua lại nhau.
Ví dụ bạn xem TV chương trình "Ai là triệu phú" đang phát sóng, nó sẽ là chương trình truyền hình tương tác nếu như khán giả (những người đang ở trước TV) được phép trả lời thông qua đường điện thoại hoặc đường phản hồi nào khác...

Tương tác đa truyền thông đi cùng với nhiều định dạng và việc chọn lựa định dạng nào được xem là một trong những thử thách lớn nhất của nhà tiếp thị.
Vậy vì sao doanh nghiệp phải quan tâm đến thực tế ấy? Giới tiếp thị trực tuyến luôn thường xuyên tìm kiếm những cách thức khác nhau để tạo ra cho mình sự khác biệt bằng cách sản xuất các nội dung có chất lượng cao.
Video
Công ty phần mềm Cisco dự đoán đến năm 2017, nội dung bằng video sẽ chiếm đến 69% tổng lưu lượng trên internet trong phân nhóm khách hàng tiêu dùng.
Khách hàng “hấp thụ” thông tin thông qua video tốt hơn bất kỳ hình thức nào khác.Nếu doanh nghiệp vẫn chưa sử dụng video để tiếp thị, hãy suy nghĩ lại vì các đối thủ cạnh tranh đang làm rất tốt hình thức này.Ngoài ra, Cisco cũng cho biết 64% các nhà tiếp thị sẽ tận dụng video là công cụ chính trong chiến lược tiếp thị tương lai.
Click ---> Xem tiếp


0 Response to "Tương tác đa truyền thông trong tiếp thị bán hàng"
Post a Comment