1. Sự trải nghiệm của các khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Các khách hàng tiềm năng sẽ luôn đánh giá các giá trị của bạn dựa trên những hình thức mà bạn khiến cho họ cảm nhận được. Điều này sẽ bao gồm tất cả các kỹ năng mềm, cách mà bạn giao tiếp như thế nào với các khách hàng, nội dung của bạn nói có đúng tâm lý khách hàng hay chưa, chất lượng nơi trưng bày sản phảm (trang web) của bạn có tốt không và rất nhiều yếu tố cơ bản khác nữa.
Những khách hàng tiềm năng của bạn có thể sẽ có thể rất thích được lôi cuốn hơn vào các cuộc đối thoại với bạn khi bạn cho phép họ tương tác trong các cách mà họ thích.
Và bạn phải luôn luôn nhớ rằng bạn đang tiếp thị tới khách hàng là lần đầu tiên họ tiếp xúc với sản phẩm, dịch vụ thương hiêu của bạn đo đó bạn phải cố gắng xây dựng được các mối quan hệ con người bằng việc nhớ các thông tin cá nhân và lắng nghe những gì họ muốn một cách thật tỷ mỉ.
2. Sản phẩm, dịch vụ của bạn đem lại lợi ích gì cho khách hàng.
Có 2 nguyên nhân cơ bản là tại sao mọi người lại mua sắm – để làm tăng được sự thỏa mãn hoặc làm giảm nỗi đau phù hợp với nhu cầu của họ. Do đó, bạn hãy tập trung vào...Xem chi tiết


0 Response to "Nguyên nhân nào khiến cho khách hàng quyết định chọn sản phẩm của bạn"
Post a Comment