Thu hút khách hàng bằng vô vàn cách khách nhau, nhưng giá cả là một chiêu thức được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Hãy thử nghiệp chiêu thức câu khách bằng cách đặt giá như sau nhé.
Khách hàng cũng như chính bản thân bạn, bị hấp dẫn bởi những con số. Nhưng không phải vì những con số mà quyết định mua hàng. Có rất nhiêu chiêu thức từ việc sắp xếp sản phẩm, âm nhạc, mùi hương, khuyến mãi hay chăm sóc tại nhà, nhưng việc làm giá nghệ thuật sẽ khiến thượng đế của bạn chi mạnh tay hầu bao hơn đấy.
1. Giá cao – giá thấp
Giá cả làm khách hàng bị mờ mắt. Chiêu đặt giá cao thấp được nhiều nhà phân phối bán lẻ tin dùng. Bởi lẽ, đánh vào tâm lý khách hàng, họ sẽ giảm giá một số mặt hàng để tạo được tâm lý"được lời khi mua sản phầm" cho khách hàng.
Chiêu này thường được áp dụng với những sản phẩm đại chúng để thu hút một lượng khách hàng lớn nhất có thể. Bạn sẵn sàng mất đi ít % doanh thu để lấy được thị phần, tôi xin đảm bảo rằng, lần sau quay lại nếu cần mua mặt hàng đó, tới 70% sẽ chọn nhãn hàng của bạn. Chiêu thức giá cao giá thấp là cách để các doanh nghiệp thu hút được lượng khách hàng tiềm năng và tri ân các khách hàng trung thành.
Song song với chiến dịch giảm giá kịch liệt, một số mặt hàng sẽ được thổi giá cao vọt hơn, với tính toán rằng, lượng khách hàng mua sản phẩm này sẽ bù đắp được thiệt hại của chiến dịch giá thấp bên kia.
2. Giá hấp dẫn
Giá hấp dẫn quả thực là một chiến dịch hấp dẫn đối với các thượng đế. Nhưng không phải vì thế mà doanh nghiệp là kẻ chịu thiệt. Những mặt hàng có giá 0.99USD hoặc 0.95USD bán chạy hơn rất nhiều so với mặt hàng tương tự có giá 1USD---> Xem Thêm



0 Response to "Câu khách bằng cách đặt giá"
Post a Comment