Giải pháp, chiến lược kinh doanh online hiệu quả nhất

Xu hướng quan trọng của Social media 2015

Năm 2014 là một năm đầy thăng trầm với marketing nói chung và Social Marketing nói riêng. Cùng xem xu hướng chính của ngành Social marketing 2015 sẽ như thế nào và phát triển đến đâu.


- Chi phí cho Social Ad sẽ tăng lên, và marketers cần quan tâm hơn đến việc targeting user.

- Social Media sẽ là một công cụ tích hợp hiệu quả hơn với các công cụ tiếp thị khác
.
- Với content, hãy chú ý đến việc “chất lượng hơn số lượng” hay có thể hiểu đơn giản là “Ít thì tốt hơn”. Bên cạnh đó, hãy nhớ social media chỉ là một trong nhiều kênh phân phối nội dung mà thôi.

- Đánh giá mức độ thành công của social media (chỉ số ROI) hoàn toàn có thể nhìn thấy từ các dữ liệu nội bộ, hơn là từ các nguồn từ bên ngoài.

- Không chỉ quan tâm đến tiếp thị bằng mobile, marketers nên chuẩn bị các phương thức tiếp cận đặc biệt (hoặc riêng cho) người dùng social media trên mobile.

- Marketers sẽ quan tâm nhiều hơn đến nội dung video trên social media, nhưng chắc chắn sẽ gặp khó khăn về chi phí xây dựng nội dung sao cho nó nổi bật trên new feeds (khá hỗn loạn) của người dùng hiện nay.

- Real-time marketing sẽ được tái định nghĩa Không chỉ là nhanh chóng trả lời, tương tác với người dùng, mà còn là cung cấp nội dung đúng thời điểm.

- Chiến lược Social sẽ không chỉ có Facebook mà còn có những cộng đồng nhỏ (riêng tư hơn) khác đang ngày một mạnh mẽ hơn.

0 Response to "Xu hướng quan trọng của Social media 2015"

Post a Comment

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GOCOM.VN
Trụ sở: 512 Tòa nhà 34T - Trung Hòa Nhân Chính - Cầu giấy - TP Hà Nội
Email : Contact@gocom.vn
Điện thoại: 04 6671 3838

Liên hệ Quảng cáo

  • Ms. Thương
  • 04 6671 3838 - HN
  • 0988 66 88 02 - HN