Để chứng minh cho phần còn lại của quá trình này, chúng ta sẽ tạo một trang cho một nhà hàng hư cấu, Sprout Cafe. Một khi chúng ta đã chọn thể loại của chúng tôi, Facebook sẽ phục vụ kịp thời này:

Sau khi bạn đã tải lên hình ảnh hồ sơ của công ty của bạn và lựa chọn hay không để thêm trang thương hiệu mới của bạn để thanh yêu thích của bạn, sau đó Facebook sẽ nhắc bạn để bắt đầu quảng cáo trang mới của bạn.

Làm thế nào để bắt đầu Quảng cáo trang của bạn trên Facebook
Có hai lựa chọn khác nhau để tạo quảng cáo Facebook - các quảng cáo Facebook người sáng tạo và biên tập điện . Tôi sẽ khuyên bạn nên sử dụng những người sáng tạo quảng cáo nếu bạn mới vào nền tảng quảng cáo. Nó thiếu một số chức năng mà Power Editor có, nhưng nó đơn giản hơn nhiều để có được chiến dịch đầu tiên của bạn lên khỏi mặt đất.Một khi bạn cảm thấy thoải mái với việc tạo quảng cáo với tác giả Quảng cáo, nó có thể là thời gian để chuyển sang điện Editor. Công cụ này có một số tính năng không có sẵn trong các sáng tạo Quảng cáo, chẳng hạn như:
- Phát triển và quảng bá bài viết chưa được công bố
- Lọc nhìn của bạn theo chiến dịch, bộ quảng cáo hoặc bất kỳ tag bạn tạo
- Tạo quảng cáo số lượng lớn với khả năng nhập khẩu và xuất khẩu vượt trội docs
- Sử dụng lựa chọn để làm cho khán giả "Saved nhóm mục tiêu", "Khán giả tùy ý" và "Khán giả lookalike"
Không phải tất cả các quảng cáo Facebook được tạo ra bằng nhau. Một số trong số họ là tuyệt vời cho việc mọi người "like" trang của bạn, một số sẽ rất tốt để người hâm mộ của bạn để tham gia với bạn trên một mức độ cá nhân nhiều hơn, và một số là tuyệt vời cho khán giả khiến bạn bấm vào một bài viết đó sẽ gửi cho bạn website. Dưới đây là một danh sách đầy đủ các mục tiêu chiến dịch khác nhau Facebook cung cấp cho bạn lựa chọn.
- Trang viết Engagement: Quảng bá bài viết của bạn Trang
- Trang Thích: Nhận Trang thích mọc khán giả và các bang hội, thương hiệu của bạn
- Nhấp chuột vào trang web: Nhận mọi người ghé thăm trang web của bạn
- Chuyển đổi Website: Nhận người để thực hiện hành động nào đó trên trang web của bạn (yêu cầu bổ sung thêm một điểm ảnh Facebook vào trang web của bạn)
- App Installs: Nhận người để cài đặt ứng dụng điện thoại di động hoặc máy tính để bàn của bạn
- App Engagement: Nhận người sử dụng ứng dụng máy tính để bàn của bạn
- Responses sự kiện: Tăng tham dự sự kiện của bạn
- Claims Offer: Tạo Mời cho người mua lại trong cửa hàng của bạn

Điều quan trọng cần lưu ý rằng mục tiêu bạn chọn được thực hiện như vậy trên cấp độ chiến dịch, điều đó có nghĩa rằng nếu bạn quyết định bạn muốn tạo ra một chiến dịch để lái xe nhấp chuột vào trang web của bạn, tất cả các Bộ đồ quảng cáo và quảng cáo của bạn cũng phải nhắm đến mục tiêu đó cùng.
Chọn Ngân sách Chiến dịch của bạn
Một khi bạn đã thiết lập chiến dịch Facebook của bạn, bạn cần phải thiết lập một "Set Ad." Các Set Ad sống trực tiếp bên dưới chiến dịch và là nơi bạn thiết lập ngân sách của bao nhiêu bạn muốn chi tiêu. Facebook gần đây đã thay đổi nó vào nơi mà ngân sách được thực hiện trên mức Set Ad để người dùng có thể phân bổ các khoản chi tiêu nhất định để thị trường hoặc các mục tiêu cụ thể. Một ngân sách có thể được thiết lập trên một cơ sở hàng ngày hay dài hạn, và các nhà quảng cáo cũng có thể chọn để chọn quảng cáo bắt đầu và ngày kết thúc của riêng mình.
Chọn Khán giả Facebook của bạn
Bạn có thể dành nhiều thời gian và tiền bạc tạo ra một quảng cáo tuyệt vời với một hình ảnh thiết kế đẹp và bản sao tuyệt vời, nhưng nếu bạn không hiển thị nó cho một đối tượng có liên quan, sau đó điểm là gì? Vì lý do này, Facebook là một trong những nền tảng tốt nhất hiện có cho các nhà quảng cáo. Nó có một khả năng tuyệt vời để phân khúc khán giả. Khả năng nhắm mục tiêu được thực hiện ở cấp độ quảng cáo riêng lẻ, mà được đặt dưới bộ quảng cáo, được xếp trong các chiến dịch. Đây chỉ là một vài trong những cách bạn có thể phân khúc khán giả trên Facebook.
- Vị trí
- Tuổi
- Sở thích
- Tính
- Ngôn ngữ
- Trình độ học vấn
- Tình trạng mối quan hệ
- Quan điểm chính trị
Dù có hoặc không được kết nối với trang web của bạn

Facebook cũng cung cấp cho các nhà quảng cáo khả năng tải lên thông tin riêng của mình để làm cho khán giả Custom. Với khán giả tùy chỉnh, bạn có thể nhắm mục tiêu người dùng bằng cách:
- Địa chỉ email
- Số điện thoại
- ID người dùng
- ID quảng cáo di động
- Những người đã truy cập trang web của bạn
Sau đó bạn có thể có những khán giả Custom và đã tạo ra Facebook "Khán giả lookalike" dựa trên nhân khẩu học mà họ cùng chia sẻ.
Chọn một vị trí cho Ad của bạnBây giờ bạn đã quyết định mà người dùng mà bạn muốn nhắm mục tiêu và những gì bạn muốn họ làm, nó là tốt nhất để nghĩ về nơi để đặt quảng cáo của bạn. Có ba địa điểm chính trên các trang web mà bạn có thể chọn để hiển thị quảng cáo của bạn, mỗi loại có những ưu và khuyết điểm riêng của họ.
Facebook Newsfeed Quảng cáo
Tin tức Thức ăn bài là nổi bật nhất của các vị trí quảng cáo của Facebook. Các quảng cáo này xuất hiện liên tục trong thức ăn của người sử dụng cùng với các nội dung mà họ nhìn thấy từ bạn bè của họ và những người mà họ làm theo. Mặc dù người dùng đang nói với nó là một bản cập nhật bảo trợ với một sự từ bỏ nói "Tài trợ", các bài viết vẫn có vẻ chính hãng kể từ khi họ có thể được yêu thích và nhận xét về giống như bất kỳ bài khác.

Như hầu hết mọi người đã biết, một số lượng tốt của lưu lượng truy cập Internet của thế giới đang tiến tới thiết bị di động. Trong thực tế, Facebook đã tuyên bố rằng đã có 1,01 tỷ người sử dụng điện thoại di động hàng tháng hoạt động trên các mạng xã hội như của 31 tháng 3, năm 2014. Với một cơ sở người dùng lớn như vậy, nó sẽ có vẻ giống như quảng cáo cho người dùng trên các thiết bị di động sẽ là một định, phải không? Câu trả lời cho điều đó phụ thuộc vào việc có hay không công ty bạn có một trang web di động thân thiện. Bạn sẽ không muốn trả tiền để lái xe lưu lượng truy cập đến trang web của bạn nếu họ đang đi để có một trải nghiệm người dùng kém, đó là điều mà tất cả các nhà quảng cáo nên nhớ.

Các quảng cáo ở phía bên tay phải của màn hình ngồi ngay dưới phần "Xu hướng" chủ đề. Những quảng cáo này được thực hiện trong trạng thái thay đổi như Facebook đang chuyển dần từ một định dạng quảng cáo với một số quảng cáo trên mỗi trang để một với quảng cáo ít hơn kích thước khá lớn. Hiện nay, có sáu quảng cáo trên mỗi trang, nhưng bản cập nhật mới này sẽ giảm mà đến hai, đem lại cho các nhà quảng cáo nhiều hơn một phần của các trình duyệt người dùng của họ '.

Bây giờ chúng ta đã có các chi tiết tốt hơn trên đường đi, hãy để trái tim của bài này và nói về tất cả các loại khác nhau của các bài viết mà có sẵn cho bạn như là một nhà quảng cáo. Dưới đây là một mô tả ngắn gọn về từng loại, cũng như một số lời đề nghị từFacebook .
Trang viết Engagement
Loại quảng cáo này có thể thúc đẩy một trạng thái, hình ảnh, video, liên kết trang web hoặc cung cấp mà bạn đã gửi cho một đối tượng lớn hơn để tăng sự tham gia (thích, cổ phiếu và ý kiến). Đây là những loại tốt nhất của quảng cáo để thúc đẩy sự cam trên bài viết của mình. Xem ví dụ này mà Facebook sử dụng.

Khuyến khích sáng tạo:
- 90 ký tự văn bản
- Tỉ lệ ảnh: 1: 1
- Kích thước ảnh: 1200 x 1200 pixel
- Likes trang

Bạn có thể tạo ra những quảng cáo với một trong hai người sáng tạo quảng cáo Facebook hoặc Power Editor. Khi quảng cáo xuất hiện ở sidebar bên phải của khán giả hay News Feed, nó cũng sẽ hiển thị tất cả của thích rằng trang của bạn đã đạt được, cũng như bạn bè của người dùng, những người thích trang của bạn.
Khuyến khích sáng tạo:
- 90 ký tự
- Tỉ lệ ảnh: 2,7: 1
- Thông số kỹ thuật hình ảnh: 1200 x 444 pixels
- Nhấp chuột vào Website

Các quảng cáo này làm một công việc tuyệt vời của lái xe lưu lượng truy cập đến các trang web thương hiệu, chủ yếu là do các định dạng quảng cáo có nhiều bản sao để làm việc, và các hình ảnh bạn chọn sẽ phải bấm vào thông qua trang web của mình.
Khuyến khích sáng tạo:
- Tiêu đề: 500 ký tự (bất cứ điều gì hơn là cắt ngắn)
- Tiêu đề liên kết: 1-2 dòng
- Link Domain: 1 dòng
- Mô tả: 2-3 dòng
- Tỷ lệ ảnh: 1.91: 1
- Thông số kỹ thuật hình ảnh trong quảng cáo: 470 x 246 pixels
- Chuyển đổi trang web

Khuyến khích sáng tạo:
- Tiêu đề: 90 ký tự
- Tiêu đề liên kết: 25 ký tự
- Tỉ lệ ảnh: 1.91: 1
- Thông số kỹ thuật hình ảnh: 1200 x 627 pixels
- App Installs / App Engagement

Các loại quảng cáo là hoàn hảo cho các công ty như Sprout xã hội, nơi mà hầu hết các giá trị nằm với người sử dụng các ứng dụng.
Khuyến khích sáng tạo:
- 90 ký tự
- Tiêu đề: 1 dòng
- Tên ứng dụng: 1 dòng
- Tỷ lệ ảnh: 1.91: 1
- Gọi để hành động bao gồm: Install Now, Shop Bây giờ, chơi game, sử dụng ứng dụng, vv
- App xếp hạng sao được kéo từ nền tảng bản địa
- Không có văn bản hơn 20%
- Responses tổ chức sự kiện

Khuyến khích sáng tạo:
- Tiêu đề: 25 ký tự, tối đa
- Giới thiệu văn bản: 90 ký tự
- Chi tiết sự kiện được lấy ra từ các sự kiện
- Tỷ lệ ảnh: 1.39: 1
- Thông số kỹ thuật hình ảnh trong quảng cáo: 100 x 72 pixels
- Claims Offer

Khuyến khích sáng tạo:
- Tiêu đề: 90 ký tự
- Cung cấp danh hiệu: 25 ký tự
- Điều khoản và điều kiện: Lên đến 900 ký tự
- Tỷ lệ ảnh: 1.91: 1
- Thông số kỹ thuật hình ảnh trong quảng cáo: Lên đến 470 x 246 pixels
- Nhận ra và có Engage
Một khi bạn đã khiến tất cả những người hâm mộ vào trang của bạn, nó là bằng nhau quan trọng để tiếp tục tham gia với họ. Trong khi nó có thể được tốt đẹp để đạt được một số bán hàng nhanh chóng với một vài quảng cáo, nhiều chu kỳ bán hàng đòi hỏi xây dựng mối quan hệ hơn. Nếu bạn cần giúp đỡ tiếp tục phát triển các bên hữu của phương tiện truyền thông xã hội, kiểm tra tất cả các của chúng tôi miễn phí tài liệu , chúng tôi đã cùng nhau đưa vào điều đó, hoặc thậm chí kiểm tra làm thế nào bạn có thể quản lý các phương tiện truyền thông xã hội của bạn với Sprout.
Dịch/Internet


0 Response to "Làm thế nào để Tạo kinh doanh trên trang Facebook của bạn"
Post a Comment