Từ xu hướng công nghệ để thay đổi mô hình kinh doanh để phát triển hành vi của người tiêu dùng, có rất nhiều điều để xem xét để cho các nhà tiếp thị hiện nay để thực sự có một xử lý về những gì quan trọng về những gì tiếp theo.
Chiến thuật kỹ thuật số cũ và làm chủ các kênh cá nhân đang được khắc phục bởi sự cần thiết để tạo ra một trải nghiệm thương hiệu phổ biến trên các kinh nghiệm kỹ thuật số trên và offline. Khách hàng mong đợi để truy cập và tiêu thụ thông tin trên nền tảng, ứng dụng và các thiết bị và để cho các thương hiệu " là câu trả lời tốt nhất "bất cứ nơi nào người mua đang tìm kiếm, họ sẽ cần phải tìm ra những gì tiếp theo và nơi tập trung.
Để nắm bắt được một số điều quan trọng để tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2015, tôi đã tìm đến một số các nhà tiếp thị Tôi đã làm việc với và đến để biết trong những năm qua. Đây là một bộ sưu tập đầy cảm hứng của tiếp thị điện não và kinh nghiệm biểu diễn bởi các thương hiệu như Cisco, IBM, Dell, Google, Intel, Marketo và LinkedIn cũng như các nhà lãnh đạo tư tưởng ngành công nghiệp như David Meerman Scott, Ann Handley, Jay Baer, Ekaterina Walter, Mark Schaefer, Ardath Albee, Brian Clark và nhiều hơn nữa - 21 trong tất cả.
Nội dung kinh doanh phải được nhiều hơn thông tin. Nó nên vui quá . Đó là lý do tại sao tôi yêu cầu mỗi Smartie tiếp thị để chia sẻ một "Ảnh tự sướng" của mình để đi cùng với năm 2015 dự đoán của họ. Một số đáng ngạc nhiên chưa bao giờ được thực hiện và công bố một Ảnh tự sướng trước, do đó, bạn đang nhìn thấy chúng ở đây đầu tiên.
Từ nội dung cho điện thoại di động để quảng cáo hài hước để trở thành con người hơn - bài này bao gồm một loạt các lĩnh vực quan trọng của tiêu cho tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2015. Dig trong, tìm hiểu và thưởng thức:
Chiến thuật kỹ thuật số cũ và làm chủ các kênh cá nhân đang được khắc phục bởi sự cần thiết để tạo ra một trải nghiệm thương hiệu phổ biến trên các kinh nghiệm kỹ thuật số trên và offline. Khách hàng mong đợi để truy cập và tiêu thụ thông tin trên nền tảng, ứng dụng và các thiết bị và để cho các thương hiệu " là câu trả lời tốt nhất "bất cứ nơi nào người mua đang tìm kiếm, họ sẽ cần phải tìm ra những gì tiếp theo và nơi tập trung.
Để nắm bắt được một số điều quan trọng để tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2015, tôi đã tìm đến một số các nhà tiếp thị Tôi đã làm việc với và đến để biết trong những năm qua. Đây là một bộ sưu tập đầy cảm hứng của tiếp thị điện não và kinh nghiệm biểu diễn bởi các thương hiệu như Cisco, IBM, Dell, Google, Intel, Marketo và LinkedIn cũng như các nhà lãnh đạo tư tưởng ngành công nghiệp như David Meerman Scott, Ann Handley, Jay Baer, Ekaterina Walter, Mark Schaefer, Ardath Albee, Brian Clark và nhiều hơn nữa - 21 trong tất cả.
Nội dung kinh doanh phải được nhiều hơn thông tin. Nó nên vui quá . Đó là lý do tại sao tôi yêu cầu mỗi Smartie tiếp thị để chia sẻ một "Ảnh tự sướng" của mình để đi cùng với năm 2015 dự đoán của họ. Một số đáng ngạc nhiên chưa bao giờ được thực hiện và công bố một Ảnh tự sướng trước, do đó, bạn đang nhìn thấy chúng ở đây đầu tiên.
Từ nội dung cho điện thoại di động để quảng cáo hài hước để trở thành con người hơn - bài này bao gồm một loạt các lĩnh vực quan trọng của tiêu cho tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2015. Dig trong, tìm hiểu và thưởng thức:

Ann Handley annhandley - Giám đốc nội dung, MarketingProfs
Vì vậy, ở đây đi: Vào năm 2015, tôi đang suy nghĩ về hai điều:
1. Chúng tôi đang dùng các khái niệm "" nhãn hiệu được các nhà xuất bản "" và đẩy ranh giới của hơn nữa.
Làm thế nào mà chơi ra: Chúng tôi sẽ tập trung vào sự thấu cảm và kinh nghiệm khách hàng (và không chỉ nhiều bài viết blog). (Điều đó không có nghĩa là bài đăng trên blog là không quan trọng, đối với các công ty phải và khách hàng ngay. Nhưng nó có nghĩa là chúng ta xem xét nếu đó là cách tiếp cận tốt nhất, chứ không phải làm một bài mặc định.)
Chúng tôi sẽ tập trung vào sự liên quan hơn và nguồn cảm hứng mới (thay vì chỉ cố gắng và thực sự).
Và chúng tôi sẽ tập trung vào việc quảng đại hữu ích. 2015 thực sự sẽ là năm chúng ta tạo ra và cha phó nội dung khách hàng của chúng tôi sẽ cảm ơn chúng tôi. Dẫn tôi đến ...
2. Các nhà tiếp thị trở nên lố bịch tự hào về văn bản của họ!
Trong thế giới xã hội trực tuyến của chúng tôi, chúng tôi nhận ra rằng tất cả các nhà tiếp thị là nhà văn. Viết tất cả mọi người, và đó là đúng cho dù bạn là người trưởng Content đốc hoặc thị VP hoặc người quản lý mar-com. Lời nói là tiền của chúng tôi - họ nói với thế giới chúng ta là ai, như Beth Dunn chỉ ra. Họ có thể làm cho chúng ta trông thông minh hoặc họ có thể làm cho chúng ta thật ngốc - và do đó có khả năng giao tiếp tốt bằng văn bản là không chỉ đẹp; đó là điều cần thiết.
Bạn có suy nghĩ bằng văn bản không quan trọng trong video / podcast / Instagram thế giới của chúng tôi? Trên thực tế, nó quan trọng hơn. Tốt bằng văn bản là giống như một tảng băng trôi - sử dụng những từ tốt nhất để truyền đạt độ sâu dưới bề mặt. Điều đó có nghĩa là bạn đang có để lựa chọn những từ ngữ tốt, và viết với nền kinh tế và các phong cách và thúc trong tâm trí người đọc (có điều đó đồng cảm một lần nữa!). Đó là sự thật cho dù bạn đang viết một listicle hoặc các từ trên boong Slideshare hoặc các đoạn mở đầu Lee đã viết ở đầu bài viết này ...

Jay Baer jaybaer - Chủ tịch, Thuyết phục & Convert
Nó đã xảy ra, nhưng năm 2015 sẽ là năm của sự khuếch đại trả. Với nội dung tiếp thị đạt gần mặt khắp nơi, con lắc thành công sẽ xoay theo hướng đẩy mạnh tiêu thụ nội dung. Điều đó sẽ đặt một trọng tâm mới về toán học, kiểm tra và tối ưu hóa như sản xuất nội dung và phân phối nội dung trở nên quan trọng không kém.

Đánh dấu Schaefer markwschaefer - Giám đốc điều hành, giải pháp Schaefer thị
Theo như năm 2015, có một sự thay đổi lớn trên đường chân trời của chúng ta sẽ được dẫn dắt bởi thực tế tăng cường và công nghệ mặc. Sự thay đổi này sẽ rất sâu sắc trong thực tế, tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ nhìn lại cuộc cách mạng này như một cái gì đó quan trọng như bản thân Internet.
Đến cuối năm 2015, công nghệ đeo nên được thu thập đủ hơi nước, mà chúng ta sẽ bắt đầu thấy một số ứng dụng tiếp thị đầu. Những gì hiện thị giống như khi Internet bao quanh chúng ta giống như không khí mà chúng ta hít thở? Hấp dẫn để suy nghĩ về.

Pam Didner pamdidner - Tiếp thị toàn cầu tích hợp Strategist, Tập đoàn Intel
Các nhà tiếp thị đã được khuyên để tạo và chỉnh các định dạng khác nhau của nội dung với bản tùy biến cho các kênh tiếp thị rất manh mún từ TV và in cho các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau để tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ. Đó là điều phải làm.
Digital marketing sẽ tiếp tục biến dạng và các kênh truyền hình quảng bá sẽ được tiếp tục phân mảnh. Sự thay đổi lớn cho năm 2015 là không về tiếp thị kỹ thuật số. Sự thay đổi lớn sẽ đến từ thị bởi Going Back to Basics: đánh giá lại các đối tượng mục tiêu, xác định những gì làm việc và những gì không. Re-ưu tiên và được thông minh về phân bổ nguồn lực và đầu tư.

Mike Stelzner Mike_Stelzner - Giám đốc điều hành, Social Media Examiner
Thay đổi lớn trong tiếp thị kỹ thuật số: một số sân đang trở nên bỏ qua. Một chút bán ở đây và ở đó là rất tốt, nhưng những nhà tiếp thị đã làm gì, nhưng bán, bán, bán, là sẽ có được bỏ qua, miễn nhiệm và bỏ qua bởi người tiêu dùng và khách hàng tiềm năng. Nhận nứt folks, đó là thời gian để thực sự quan tâm. Điều đó có nghĩa là nhiều tài nguyên để điều đó là khó khăn hơn để theo dõi, giống như trả lời các câu hỏi của khách hàng và cung cấp nhiều giá trị hơn trực tuyến.

Brian Solis briansolis - nhà phân tích chính, Altimeter Nhóm
Tôi rất muốn nói rằng vào năm 2015, chúng tôi sẽ thực sự thấy chiến lược kỹ thuật số được tích hợp trên toàn xã hội, điện thoại di động, quảng cáo, tiếp thị, vệ tinh viễn thông, et al.Nhưng, chúng tôi sẽ không. Những gì chúng ta sẽ thấy mặc dù một nỗ lực có ý thức hơn để mang lại các nhóm khác nhau để bảng để tìm hiểu làm thế nào để cộng tác trên toàn màn hình, các kênh, và những khoảnh khắc của sự thật để cung cấp cho khách hàng ONE kinh nghiệm bất cứ nơi nào họ đang có trong vòng đời là.

John Jantsch ducttape - Người sáng lập, Duct Tape Marketing
Tôi tin rằng tổ chức này sẽ đi sâu hơn vào chiến lược tổng thể với tiếp thị kỹ thuật số - Cán bộ trưởng kỹ thuật số sẽ giúp các tổ chức giảm bớt sự tập trung vào việc tạo ra nhu cầu và nâng cao nó vào việc tổ chức một cuối để kết thúc cuộc hành trình của khách hàng thông qua các chiến thuật kể chuyện kỹ thuật số.

Bill Hunt billhunt - Chủ tịch, Back Azimuth Consulting
Năm 2015 công ty sẽ ngừng điều trị tiếp thị kỹ thuật số như một chiến thuật và nắm lấy nó như là một hệ sinh thái. Các hệ sinh thái sẽ cho phép một mục tiêu duy nhất của việc thu hút, hấp dẫn và giữ chân khách hàng mới và hiện có bằng cách cung cấp thông tin và nội dung cung cấp cho họ mọi thứ họ cần để xác định vị trí, mua và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của họ. Những ngày rao giảng cho khách hàng chứ không phải là thú vị và thông báo cho họ đang nhanh chóng đi đến hồi kết và tiếp thị có hiệu quả có thể kết nối với các khách hàng tiềm năng sẽ giành chiến thắng.

Joe Pulizzi joepulizzi - Người sáng lập, Viện Marketing Content
Năm 2015 chúng ta sẽ thấy một động thái lớn giữa các thương hiệu để mua các công ty truyền thông, lắm tiền và ngắn trên sự kiên nhẫn để xây dựng các khán giả trung thành.

DJ Waldow djwaldow - Digital marketing Evangelist, Marketo
2015 sẽ là năm của HUMAN cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số. Đi là những ngày của tin nhắn của công ty-nói và buồn tẻ, nhàm chán các chiến dịch. Thay vào đó, chúng ta sẽ bắt đầu thấy nhiều nhà tiếp thị kết hợp con người nói vào thông tin của họ - video, hình ảnh, hài hước, và con người!

Ekaterina Walter Ekaterina - CMO, Branderati
Trong thời đại của infobesity và tăng tiếng ồn kỹ thuật số, kể chuyện trực quan sẽ tiếp tục nổi lên như một chiến lược không chỉ đứng ra, mà còn để nuôi dưỡng và phát triển cộng đồng sôi động và tham gia. Khả năng để xây dựng các câu chuyện hình ảnh mà truyền cảm hứng cảm xúc và châm ngòi phong trào sẽ giúp các công ty nhận thấy và khuếch đại thông điệp của họ trong suốt những cộng đồng.

Brian Clark brianclark - Giám đốc điều hành, Copyblogger Truyền thông
Năm 2015 sẽ tiếp tục xu hướng đã bắt hơi trong năm nay, được trộn trả phương tiện truyền thông với phương tiện truyền nước để đẩy nhanh tiến độ phân phối nội dung. Các tốt nhất quảng cáo "bản địa" giúp xây dựng một khán giả vào aa tài sản kinh doanh dài hạn, và đó là một mục tiêu giá trị chi tiêu trên kết hợp với việc tạo ra nội dung sở hữu.

Jason Miller jasonmillerCA - Giám đốc cao cấp, Content Marketing, Giải pháp Marketing, LinkedIn
Mã hóa sẽ trở thành một điều cần thiết cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số. Như các nhà tiếp thị hiện đại phấn đấu để hiểu làm thế nào xã hội, nội dung, yêu cầu gen, PR, và gọi tất cả công việc SEO thành công trong một chiến lược tiếp thị tích hợp đầy đủ, các kỹ năng tiếp theo là thêm mã hóa để resume / profile LinkedIn. Khả năng hiểu như thế nào trước sự phát triển cuối web và mã hóa có thể ảnh hưởng đến, tăng cường và tối ưu hóa một chiến lược nội dung sẽ trở thành một điều cần thiết cho các nhà tiếp thị thay vì một tốt đẹp để có.

Susan Emerick sfemerick - Manager, Enterprise Strategy Xã hội & Programs, IBM
Những người ủng hộ nhân viên sẽ nhân hoá những kinh nghiệm tiếp thị kỹ thuật số trên đại diện cho thương hiệu của mình, đạt vượt đầu tư phương tiện truyền thông truyền thống. Điều này đòi hỏi các nhà tiếp thị kỹ thuật số để một lần nữa suy nghĩ lại và cải tổ các boong quyết định ngân sách.

David Meerman Scott dmscott - Loa Keynote và bán chạy nhất Tác giả, Freshspot thị
Trong năm 2015, tiếp thị kỹ thuật số sẽ hội tụ với bán hàng kỹ thuật số trong một cách có ý nghĩa. Marketing (một đến nhiều) và bán hàng (12:59) đang bắt đầu sử dụng các kỹ thuật tương tự của việc tạo ra nội dung và tham gia trong thời gian thực. Các tổ chức tốt nhất sẽ không chạy tiếp thị và bán hàng như "bộ phận" riêng biệt nhưng sẽ hợp nhất hai chức năng vào một khách hàng tổ chức tập trung vào thế hệ doanh thu đối mặt.

Ardath Albee @ ardath421 - Giám đốc điều hành, Tiếp thị tương tác
Các nhà tiếp thị sẽ trở thành ám ảnh về việc trở thành có liên quan đến khán giả của mình và khóa xuống để làm công việc mà thông báo sự phát triển của một chiến lược kỹ thuật số.

Tim Washer timwasher - Giám đốc Marketing cao cấp, truyền thông xã hội, Cisco Systems
Là nhãn hiệu phấn đấu để tạo ra các kết nối xác thực trực tuyến, đặc biệt là với Millennial, nhiều hơn sẽ hiểu rằng một nụ cười thông minh hoặc các lỗ hổng ngờ nghệch là con đường hiệu quả nhất để chiếm được lòng tin và sự trung thành. Mark 2015 là năm của sự hài hước trong tiếp thị kỹ thuật số.

Tom Webster @ webby2001 - Phó Chủ tịch, Edison Research
Thay đổi hàng đầu của tôi / xu hướng tiếp thị kỹ thuật số trong năm 2015 là sự gia tăng và tính ưu việt cuối cùng của dữ liệu di động. Dữ liệu chỉ đơn giản là kích chuột lỡ quá nhiều yếu tố của việc xem xét và trình mua hàng, và cung cấp cho những thứ như phương tiện truyền thông xã hội, truyền miệng, và phương tiện truyền thông truyền thống / quảng cáo sự xưng tội và tha tội ngắn. Tuy nhiên, như một lời kêu gọi hành động từ phương tiện truyền thông xã hội, một bên, các đài phát thanh, hoặc một bảng quảng cáo phát sinh, người tiêu dùng điện thoại thông minh được trang bị hiện nay có thể có những hành động trong các thời điểm trong một cách mà có thể được trực tiếp vào môi trường mà điều khiển hành động, mà không có ma sát .
Xem xét-Em này đi bộ xung quanh thị trấn, nghe radio trực tuyến trên điện thoại của tôi, và tôi nghe thấy một âm thanh quảng cáo cho một sản phẩm mà có thể quan tâm đến tôi. Trong quá khứ, đã được tôi nghe quảng cáo đó, tôi sẽ phải nhớ tên của các công ty, sau đó về nhà và sử dụng một công cụ tìm kiếm để tìm hiểu thêm về công ty trước khi mua hàng cuối cùng. Ai nhận được tín dụng ghi trong kịch bản đó? Tìm kiếm, buồn bã và một khoản tín dụng không xứng đáng chút nó sẽ được.
Nhưng việc loại bỏ các rào cản liên tục giữa thông điệp và hành động mà điện thoại di động cho chúng ta (cho những người bắt đầu suy nghĩ theo cách đó) sẽ bắt đầu để khôi phục lại sự cân bằng của Force cho ghi công, và tiếp thị kỹ thuật số có thể bắt đầu để có được ra khỏi suy nghĩ của kênh và dựa trên di chuyển hướng tới một mô hình hành vi của con người làm trung tâm hơn, với điện thoại di động phục vụ như là nguyên tắc thống nhất để đoàn kết ẩn và offline marketing.

Adam Singer AdamSinger - Advocate Analytics, Google
Tinh tế phân tích kỹ thuật số và (có hiệu lực) sử dụng tăng: chúng ta biết từ nghiên cứu , nói chuyện với người sử dụng và là một phần hoạt động của ngành công nghiệp mà các nhà tiếp thị đang ngày càng nhấn mạnh về đo lường. Nhóm chúng tôi thậm chí còn đưa ra một MOOC(Massive học Mở Online) để cung cấp một nguồn tài nguyên miễn phí và mạnh mẽ để giáo dục tiếp thị và giúp họ thành công. Một sự pha trộn ngày càng mở rộng của các thiết bị và các kênh truyền hình đang tạo áp lực lớn hơn cho các đội kỹ thuật số để xác định số lượng các nỗ lực của họ, nhưng công nghệ này là ở đây và nhu cầu thị trường cho các nhà phân tích tài năng & tiếp thị dữ liệu hiểu biết đã tồn tại đủ lâu rằng năm 2015 là năm đo lường kỹ thuật số cuối cùng là đến tuổi trưởng thành. Nhãn hiệu thông minh đã đã chính thức hóa những nỗ lực của họ trên toàn tổ chức và hoạt động. Nếu bạn không có ở đó là thời gian để bắt kịp.

Connie Bensen cbensen - Nội dung toàn cầu xã hội Chiến lược, đổi mới & Quản trị, Dell
Dự đoán của tôi cho năm 2015 là các nhà tiếp thị kỹ thuật số aka Bizologist xã hội (người hướng dẫn hội nhập của xã hội vào các chức năng kinh doanh của một tổ chức) sẽ được yêu cầu cho một giải pháp nội dung end-to-end. Chúng tôi cần một công cụ có thể tạo điều kiện cho những nỗ lực của nội dung từ ý tưởng để xuất bản trong khi theo dõi việc sử dụng và thực hiện các nội dung trên cuộc hành trình của khách hàng. Điều này sẽ cho phép để tiện cho việc đặt lại mục tiêu, nội địa hóa và chứa những nỗ lực thời gian thực.

Lee Odden (hey, đó là tôi!)leeodden - Giám đốc điều hành, Tiếp thị trực tuyến TopRank
Sự hội tụ của tiếp thị, quan hệ công chúng và quảng cáo sẽ tăng tốc nhanh hơn trong năm 2015 và xa hơn nữa là cơ quan, tổ chức nội bộ công ty thực hiện mỗi của các role. Nội dung sáng tạo, tối ưu hóa tìm kiếm và phương tiện truyền thông xã hội sẽ được ít bưng bít như bộ phận cụ thể và điều trị hơn như kỹ năng tồn tại của tổ chức. Tối ưu hóa sẽ vượt qua chiến thuật cá nhân và tập trung hơn vào trải nghiệm khách hàng tổng thể trên các kênh truyền hình. Marketing là công việc của mọi người và nhiều công ty sẽ tận dụng các nguồn lực nội bộ thông qua doanh nghiệp xã hội và nền tảng hợp tác cũng như sự tham gia tiếp thị với cộng đồng của họ để tích hợp nội dung tạo ra quy mô và tham gia phương tiện truyền thông xã hội.
Như bạn có thể nói, mỗi nhà tiếp thị đã chia sẻ những hiểu biết ở đây mang lại kinh nghiệm và quan điểm riêng của họ như là một hương vị cho dự đoán của họ. Mỗi người có thiên vị riêng của họ, nhưng chung, tôi nghĩ rằng nhóm này đại diện cho một mặt cắt ngang lớn ý kiến cho rằng chúng ta, những nhà tiếp thị, cần phải xem xét cho phần còn lại của năm 2014 và vào năm 2015.
Bạn nghĩ gì về các thay đổi quan trọng nhất và các xu hướng quan trọng sẽ được trong năm 2015? Đó là những gì về marketing kỹ thuật số mà sẽ là quan trọng nhất cho doanh nghiệp và khách hàng của bạn trong năm tới?


0 Response to "Dự đoán chiến lược cho tiếp thị trực tuyến năm 2015"
Post a Comment