Vì Sao Ứng Dụng Marketing Online Của Bạn Chưa Hiệu Quả?
Hiện nay,
Marketing Online đã không còn mới mẻ gì đối với các doanh nghiệp Việt
Nam. Rất nhiều các doanh nghiệp đã có website riêng của mình để giới
thiệu ,quảng bá thương hiệu. Tuy vậy không phải doanh nghiệp nào cũng
đều thành công trong lĩnh vực này. Vậy do đâu mà các doanh nghiệp đó áp
dụng chưa thành công?

Cách đây 5 năm về trước, Bill Gate từng nói rằng: Trong 5 năm nữa, nếu như bạn không kinh doanh trên mạng internet thì tốt nhất không kinh doanh gì cả! Như vậy, bây giờ chính là thời điểm đó.
Dưới đây là 10 nguyên nhân khiến cho các doanh nghiệp sử dụng Marketing Online chưa hiệu quả:
1. Các DN thiếu kế hoạch kinh doanh rõ ràng về:
* Mục tiêu:
không biết mình bán cái gì, bao giờ thì đạt được hiệu quả cao.Không
biết mục tiêu ngắn hạn là gì,mục tiêu dài hạn là gì?
* Thiếu kế
hoạch về marketing: Internet marketing là cần phải kết hợp cả quảng bá
trên internet và cả tổ chức các sự kiện offline. Nhiều doanh nghiệp còn
thiếu các sự kiện. Bill Gate không phải là 1 nhà lập trình, doanh
nghiệp của ông lớn mạnh chủ yếu là do marketing. Ông đã chia sẻ rất
nhiều ở các trường, làm hoạt động từ thiện,&hellip. Đó chính xác là
sự kết hợp cả internet và truyền thống.

* Ngân sách: Cần đầu tư bao nhiêu cho cả Marketing Online và offline là hợp lý?... ->>Xem chi tiết


0 Response to "Vì Sao Ứng Dụng Marketing Online Của Bạn Chưa Hiệu Quả"
Post a Comment